12/10/55

Dead Island "Riptide" สู่เกาะใหม่ไฉไลกว่าเดิมมม


เกมเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้บนเกาะสวรรค์ภาคใหม่ เตรียมพัฒนาลงเครื่องพีซีและคอนโซลปีหน้า มาพร้อมระบบสภาพอากาศแปรปรวนด้วยเอนจิ้นที่ถูกอัพเกรดใหม่
     
       ในงาน PAX Prime 2012 ที่เพิ่งจบไป ทางค่าย Deep Silver ได้ออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ "Dead Island Riptide" เกมยิงซอมบี้มุมมองบุคลลที่หนึ่งกึ่งอาร์พีจีภาคใหม่ของสตูดิโอ Techland โดยทางทีมงานผู้พัฒนาระบุว่าในภาคนี้จะไม่ได้เป็นภาคต่อ แต่จะดำเนินเรื่องราวคู่ขนานไปกับภาคแรกคล้ายๆกับเกม Assassin's Creed: Brotherhood หรือ Halo 3: ODST
     
       โดยเนื้อเรื่องในภาคใหม่นี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนอีกเกาะหนึ่งของ Archipelago ซึ่งถูกพายุซัดโหมกระหน่ำจนมีสภาพดูไม่จืดและเต็มไปด้วยแอ่งน้ำขังมากมาย โดยเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ใหม่นั่นคือ ระบบสภาพอากาศที่แปรปรวนจนมิอาจคาดเดาได้ ทั้งพายุและน้ำท่วมส่งผลให้เหล่าผู้มีชีวิตรอดจำเป็นต้องใช้เรือในการเดินทางล่องไปตามแม่น้ำที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ที่ถูกพายุซัดมาเหมือนกัน
     
       ในส่วนของเกมเพลย์จะยังคงเน้นหนักไปที่การโจมตีระยะประชิดเหมือนเดิม แต่ตัวเอนจิ้นของเกมนั้นจะถูกพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าภาคแรก พร้อมด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ๆที่ผู้เล่นจำเป็นต้องยึดปกปักรักษาพื้นที่ที่กำหนดและสร้างสิ่งกีดขวางรั้วกั้นเป็นป้อมปราการเหมือนเกมแนว Tower Defense นอกเหนือจากนั้นแล้วผู้เล่นยังสามารถใช้เซฟข้อมูลค่าสเตตัสต่างๆของตัวละครในภาคแรกโอนถ่ายมาเล่นต่อในภาคใหม่นี้ได้อีกด้วย
     
       เกม "Dead Island Riptide" มีกำหนดวางจำหน่ายลงให้กับเครื่องพีซี, เอ็กบ็อกซ์360 และเพลย์สเตชัน 3 ภายในปี 2013



สำหรับ cg เทลเลอร์...แม่งมามุขเดิมเลยสัส ฮาา







เครดิต ผู้จัดการ

ข่าวนานละแต่พิ่งจะเอามาลง ซอรี่ๆ 55

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น